Trang chủ Tin tức Vách ngăn di động DD-17

Vách ngăn di động DD-17

862
0
Chia sẻ

Vách ngăn di động DD-17 thông tin chi tiết:

Chất liệu: gỗ, nỉ, vinyl
Độ dày: 10mm
Chiều rộng: 1000mm
Màu sắc: ghi, xám.
Nhà cung cấp: Vách Ngăn Việt Nam

Không bao lâu nữa, căn nhà sẽ là nơi tạo ra mối gắn kế chặt chẽ, khăng khít giữa các thành viên trong gia đình với một không gian thoáng đãng, linh hoạt. Những đặc điểm truyền thống của từng căn phòng vẫn được giữ vững thông qua kiểu cách bài trí cách tân và những vách ngăn di động mang tính năng chuyên biệt.

nha-hang-tiec-cuoi-sinh-doi

Ngay cả trong phong cách nấu ăn ngày càng pha trộn làm cho căn bếp trở thành nơi giao lưu của những nền văn hóa khác nhau. Những ứng dụng mới như vách di động, ngăn kéo cho tủ lạnh hoặc ngăn kéo cho máy rửa rau quả sẽ được sử dụng trong phòng bếp. Những bếp nấu dùng đồng thời hai nguồn nhiên liệu, ví dụ gas và điện.

Tham khảo bài viết: Cấu tạo vách ngăn di động và ứng dụng

movale-parttion-hotel2

Hiện nay, ngày càng có xu hướng tạo ra một mặt bằng rộng rãi cho cả căn nhà, trên đó, các phòng chỉ ngăn cách nhau một cách tượng trưng, hay nói cách khác là các phòng thông suốt với nhau, một biện pháp phân chia phòng hiệu quả là sử dụng các tấm vách ngăn gỗ di động lúc cần thiết thì chia ngăn lúc không cần thiết có thể cất đi một cách dễ dàng. Ngoài ra đồ gia dụng của mỗi phòng sẽ phải thể hiện rõ đặc tính của từng không gian mà chúng được đặt trong đó.

vach ngan di dong

Mẫu sản phẩm vach ngan di dong DD-17 là một sản phẩm rất tốt với màu sắc đẹp mắt độ bền cao có thể đáp ứng được những nhu cầu thiết thực cho căn nhà của bạn. Sản phẩm đang được Cty Tân Thịnh sản xuất và thi công quý khách hàng cần biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ: 0903.795.399 Mr mạnh

BÌNH LUẬN