Trang chủ Tin tức Tận mắt ngắm “Phòng Vip 2 Giường” trên tàu Thống Nhất

Tận mắt ngắm “Phòng Vip 2 Giường” trên tàu Thống Nhất

1482
0
Chia sẻ
phong vip 2 giường tàu thống nhất Bắc Nam

Mới đây, Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội đã đưa vào khai thác toa xe giường nằm đặc biệt chỉ với 2 giường nhằm mang lại cho hành khách đi tàu có thêm những trải nghiệm mới.

Theo đó, toa xe đặc biệt chỉ với 2 giường này đang được khai thác trên đoàn tàu SE1/SE2 tuyến đường sắt Thống nhất Hà Nội – TP Hồ Chí Minh.

phong vip 2 giường tàu thống nhất Bắc Nam
phong vip 2 giường tàu thống nhất Bắc Nam

Theo một  lãnh đạo của Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội,  việc Công ty đưa các toa xe chất lượng cao vào vận dụng, sẽ đem đến cho hành khách sự thoải mái, hài lòng và tiếp tục lựa chọn tàu hỏa là phương tiện đi lại.

se5-3-1453789238094

Đây là các toa xe được đóng bằng công nghệ và vật liệu cao cấp: Thành toa xe được làm bằng thép cường lực cao. Toa xe được chế tạo theo dạng module hóa. Toàn bộ các toa xe được lắp giá chuyển hướng lò xo không khí có khả năng chống rung lắc tốt.

tai-xuong

Theo đó, mỗi toa xe giường nằm sẽ có 2 khoang 2 giường đặc biệt để phục vụ những hành khách mong muốn có không gian riêng. Giường rộng rãi, thoải mái tiện nghi hiện đại. Trên tường là một lớp đệm tựa để phù hợp với nhu cầu ngồi tựa hoặc nằm nghỉ của hành khách. Nội thất toa xe được làm bằng composite có độ bền cao, có khả năng chống cháy, chống bám bụi.

Thành, vách, cửa sổ toa xe được đúc liền khối nên mở rộng lối hành lang đi lại của hành khách, tạo không gian bên trong toa xe rộng rãi, thông thoáng. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn led. Thành toa xe được phun sơn chống ồn. Sàn xe được dán lớp Tapi chống cháy, được nhập khẩu từ Pháp, có độ cách âm tốt.

Hành khách có vé khoang 2 giường đặc biệt sẽ được phục vụ nước uống và bữa ăn miễn phí. Khoang của toa xe cũng được thiết kế những vật dụng, tiện ích hỗ trợ nhu cầu cá nhân tối đa của hành khách.

PV

BÌNH LUẬN