Trang chủ Tin tức 3 điều cần biết về vách ngăn vệ sinh

3 điều cần biết về vách ngăn vệ sinh

1092
0
Chia sẻ
thi cong vach ngan ve sinh
thi cong vach ngan ve sinh

Ngày nay, vách ngăn vệ sinh không còn quá xa lạ với chúng ta, sự tiện dụng của nó trong quá trình xây dựng cũng như sử dụng đã thuyết phục người dùng khắp mọi nơi. Bài viết này sẽ ” hé lộ ” 3 điều mà bạn cần biết về loại sản phẩm này.

Có 4 loại vách ngăn được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường

Vách ngăn vệ sinh MFC: MFC được viết tắt từ Melamine Faced Chipboard – ván gỗ dăm phủ Melamine. Loại vách ngăn vệ sinh này được tạo thành từ nhiều hạt gỗ và keo công nghiệp giúp chống ẩm và trầy xước cao.

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL: Loại vách này còn có tên gọi khác là Solid Phenolic. Loại vách vệ sinh này được tạo ra từ các lớp giấy nền Kraft, được nén kỹ lưỡng và có độ cứng cao khó bị biến dạng khi va chạm.

Tham khảo: Tấm Compact là gì? Cấu tạo, ưu điểm và báo giá tấm compact HPL

vach ngan ve sinh compact hpl
vach ngan ve sinh compact hpl

Có nhiều loại vách ngăn vệ sinh trên thị trường cho bạn chọn lựa

Vách ngăn vệ sinh Compact Maica: Loại vách này được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản và tiêu chuẩn Châu Âu, đây là sản phẩm cao cấp có độ bền và độ thẩm mỹ cao.

Vách ngăn vệ sinh Compact Formica: Là loại vách Compact HPL cao cấp gồm 3 lớp như Overlay, Decorative paper, Kraft Papers tạo nên những ưu điểm vượt bậc, đây là loại vách thách thức thời gian.

Sự đa dạng và tiện lợi từ vách ngăn vệ sinh

Sự  đa dạng về loại vách WC không chỉ thể hiện qua các 4 loại vách trên mà còn dựa trên những yếu tố như:

– Kích thước đa dạng: Tùy vào công trình nhà vệ sinh sắp thi công mà bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp kích thước vách phù hợp. Với những loại vách mà bạn lựa chọn sẽ có kích cỡ thông thường đạt tỉ lệ thẩm mỹ cao.

– Màu sắc đa dạng: Không chỉ với màu ghi thông thường bạn thường thấy mà màu sắc vách vệ sinh rất phong phú, đa dạng. Màu sắc không giới hạn sẽ giúp bạn có được không gian đúng ý với thiết kế ban đầu.

– Tiện lợi bất ngờ trong quá trình thi công: Không giống như các công trình nhà WC được xây dựng cầu kì và tốn thời gian chờ đợi. Các phụ kiện đi cùng để lắp vách vệ sinh được thiết kế sẵn dễ dàng thực hiện tại công trình.

Bộ phụ kiện đi kèm để lắp vách vệ sinh

Tiết kiệm hoàn hảo khi sử dụng vách vệ sinh

– Tiết kiệm diện tích: Thay vì tốn rất nhiều diện tích để xây dựng nhà vệ sinh bằng xi măng, bê tông như trước kia thì lựa chọn cách lắp các vách vệ sinh sẽ là lựa chọn hoàn hảo, hiện đại.

– Tiết kiệm nhân công thực hiện: Những công trình xây dựng trước đây sẽ tốn một lượng nhân công lớn, chưa kể các phát sinh thêm trong quá trình xây dựng. Nhà vệ sinh từ các vách ngăn chỉ cần một vài nhân công thực hiện.

– Tiết kiệm chi phí làm nhà vệ sinh: Khi các chi phí về vật liệu xây dựng và nhân công được rút lại thì đương nhiên chi phí cho công trình nhà WC sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Tham khảo: Bảng báo giá vách ngăn vệ sinh tham khảo cho nhà thầu, chủ đầu tư

thi cong vach ngan ve sinh
thi cong vach ngan ve sinh

Thi công vách ngăn vệ sinh được thực hiện dễ dàng

Nhu cầu của đời sống hiện đại luôn đòi hỏi những điều vượt trội, trong đó các công trình xây dựng mà đặc biệt là nhà vệ sinh cũng có những tiêu chí khác xưa. Vách ngăn vệ sinh từ khi ra đời cho đến nay đã đáp ứng được những nhu cầu về sự tiện nghi. Để lựa chọn được sản phẩm vách vệ sinh hợp với túi tiền và không gian mong muốn hãy để chúng tôi là địa chỉ cung cấp cho cho bạn.

Các bạn có nhu cầu vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VÁCH NGĂN VIỆT NAM

Địa chỉ nhà máy: 605/11/19 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Chi nhánh Miền Bắc: 789 Khu Công Nghiệp Vĩnh Tuy ( Lĩnh Nam ), Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Miền Trung: Lô 13 – B5 Bùi Thế Mỹ, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện Thoại: 0903 795 399 ( Báo Giá Nhanh Nhất Qua Zalo )

Email:vachngandidong.sg@gmail.com

Website: www.vachnganviet.com

Tham khảo: Những ưu điểm nổi bật của Tấm Compact HPL mà bạn đang sử dụng làm vách vệ sinh

 

BÌNH LUẬN