Trang chủ Thiết Kế Nội Thất 20 mẫu phòng khách đẹp dành cho chung cư 2017

20 mẫu phòng khách đẹp dành cho chung cư 2017

1198
0
Chia sẻ
Mẫu vách ngăn phòng khách 20

Phòng khách nhà chung cư, biệt thự có thể nói là nơi quan trọng nhất trong một ngôi nhà, bởi vậy thiết kế nội thất cho phòng khách là công việc cần thực hiện đầu tiên khi thiết kế nội thất.  Các mẫu phòng khách đẹp được thi công nhiều nhất năm qua được KTS của chúng tôi tổng hợp và giới thiệu.

Phòng khách nhà chung cư, biệt thự không đơn giản chỉ là nơi gặp gỡ nói chuyện của những người trưởng thành mà còn là nơi giải trí và diễn ra nhiều hoạt động chung của cả gia đình. Để thiết kế một phòng khách đẹp không hề đơn giản, chúng ta cần làm việc với các chuyên gia thiết kế để chọn lựa giữa vô vàn ý tưởng.

Dựa vào thiết kế của ngôi nhà, không gian phòng khách sẽ được thiết kế thành từng mảng với hình khối và màu sắc tương hỗ tạo nên 1 style nhất định. Đặt bộ sofa ở chỗ nào, bố trí kệ tivi để cả gia đình xem ở đâu, bàn đọc sách nên để đâu trên phòng khách, nên sử dụng bàn gỗ hay kính … tất cả đều cần được cân nhắc thật kỹ để tạo nên 1 phòng khách hiện đại, đầy đủ chức năng và đem lại cảm giác thư giãn cho tất cả mọi người.

Là một công ty thiết kế nội thất chung cư, biệt thự chuyên nghiệp hàng đầu, thiết kế nội thất Vách Ngăn Việt Nam có đầy đủ kinh nghiệm và khả năng tạo ra những mẫu thiết kế đẹp, làm hài lòng tất cả khách hàng. Chúng tôi đã tổng hợp 20 mẫu phòng khách đẹp và hiện đại trong bài viết này, hi vọng những mẫu thiết kế này có thể giúp bạn định hình được phong cách thiết kế phòng khách chung cư, biệt thự mà bạn hướng tới.

Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam xây dựng kinh nghiệm trên 6 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ công nghiệp như MDF, Melamin, gỗ tự nhiên như Óc Chó, Xoan Đào, Xồi Nga, Xồi mỹ, Acrylic…chất lượng cao với 3 thương hiệu uy tín trong ngành thiết kế và thi công nhà, biệt thự.
Nội thất Vách Ngăn Việt Nam phát triển dựa trên nền tảng xưởng sản xuất chuyên nghiệp. Với diện tích hàng nghìn m2 cùng đội ngũ thợ lành nghề kết hợp với dây chuyền máy móc được đầu tư bài  bản. Sản phẩm của chúng tôi luôn đem lại sự hài lòng lớn đối với khách hàng cũng như đối tác.
Chúng tôi chuyên các sản phẩm vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh và vách tiêu âm cho các công trình trong cả nước.
Chi tiết liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK VÁCH NGĂN DI ĐỘNG VIỆT NAM

Trụ sở chính: 323/3 Khu phố 3, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Xưởng sản xuất: 506/25 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: 08.3717.0218 – Fax: 08.3717.0219

Hà Nội: KCN Minh Khai, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội – ĐT: 0913.143.134

Đà nẵng: Số 1020 Trường Chinh, Phường Hòa Phát, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng – ĐT: 0913.143.134

Hotline: 0913.143.134 gặp Mr Nam

Website: www.váchngănviệtnam.com

Email : tranmanh.vachngan@gmail.com

BÌNH LUẬN