Trang chủ Thiết Kế Nội Thất 10 lời khuyên để làm cho phòng ngủ nhỏ của bạn lớn...

10 lời khuyên để làm cho phòng ngủ nhỏ của bạn lớn hơn

985
0
Chia sẻ

Bạn luôn cảm thấy khó chịu với phòng ngủ nhỏ của bạn , có rất nhiều thứ để trang trí hoặc lưu trữ … nhưng bạn cũng không có đủ không gian cho để thực hiện nó. ” Vậy phải làm thế nào để giải quyết vấn đề này?” –  một câu hỏi quen thuộc, phải không? Qua bài viết này Vách Ngăn Việt Nam sẽ cho bạn 11 mẹo hay và các sản phẩm nội thất hiện đại sẽ chỉ cho bạn cách làm cho phòng ngủ nhỏ của bạn lớn hơn và thậm chí còn đẹp hơn bằng những thứ rất đơn giản.

Hãy bắt đầu ngay bây giờ !

10-cach-de-cai-tien-phong-ngu-nho-tro-nen-rong-hon

#01 Theo thiết kế, ánh sáng dễ chịu và vừa đủ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ. Phòng ngủ nhỏ của bạn sẽ có một cảm giác rộng rãi hơn và sáng hơn mà làm cho bạn cảm thấy thoải mái trong một căn phòng nhỏ. Vì vậy, hãy chọn một tông màu nhẹ làm màu chính cho phòng ngủ nhỏ của bạn.

10 cai tien cho phong ngu nho tro nen rong hon

# 02. Hãy nâng cao giường của bạn cao hơn sàn với một khoảng cách thích hợp để tạo ra một không gian nhỏ cho công việc hoặc góc học tập ngay bên dưới giường của bạn. Không chỉ vậy, các bước nhỏ dẫn bạn lên giường có thể được sử dụng để tạo tủ nhỏ cho phép bạn có thêm một không gian để cất giữ đồ đạc của bạn.

 

10-cach-de-cai-tien-phong-ngu-nho-tro-nen-rong-hon-02
10 cai tien cho phong ngu nho tro nen rong rai hon 02

# 03. Có thể, đây là một ý tưởng độc đáo trong bài báo này – một kệ thông minh có thiết kế di động sáng tạo để tối ưu hóa không gian bạn có thể làm một góc bàn làm việc hay nghĩ ngơi thư giãn cho bạn nó thể “xuất hiện hoặc biến mất”  trở thành giường và bàn làm việc trước mặt bạn bè bằng cách hoạt động đơn giản.

10-cach-de-cai-tien-phong-ngu-nho-tro-nen-rong-hon-03

# 04. Gương. Vâng, gương sẽ làm cho phòng ngủ nhỏ của bạn có cảm giác sâu và rộng hơn. Theo người châu Á, đặt một tấm gương lớn trong phòng ngủ là điều cấm đoán nhưng chỉ cần một vị trí đúng, đặc biệt là tránh đặt một tấm gương trực tiếp lên đầu giường của bạn, do đó mọi thứ đều ổn.

10-cach-de-cai-tien-phong-ngu-nho-tro-nen-rong-hon-05

# 05. Tận dụng không gian bên dưới giường để tạo ra một “khoảng không gian chính xác” để giữ chăn, gối …

10-cach-de-cai-tien-phong-ngu-nho-tro-nen-rong-hon-06

 

# 06. Nếu ở đầu số 2, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn ý tưởng nâng giường để tạo không gian cho bàn làm việc, đây là một gợi ý tuyệt vời khác thay vì tạo không gian cho bàn làm việc, bạn có thể thay thế bằng hệ thống tủ theo thứ tự Để có thêm không gian để lưu trữ.

10-cach-de-cai-tien-phong-ngu-nho-tro-nen-rong-hon-07

# 07. Phong cách tối giản là một quyết định rõ ràng cho một không gian nhỏ nhờ lợi thế của nó như bố trí đồ đạc ít hơn, đơn giản hóa chi tiết sẽ giúp bạn có một không gian thông gió và thoải mái hơn.

10-cach-de-cai-tien-phong-ngu-nho-tro-nen-rong-hon-08

# 08. Bên cạnh tông màu sáng và đơn sắc, bạn có thể thêm các màu nổi bật như màu đỏ, vàng, xanh, vân vân để tạo ra một bầu không khí tràn đầy sinh lực, nhưng cũng làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn trong một phòng ngủ nhỏ.

10-cach-de-cai-tien-phong-ngu-nho-tro-nen-rong-hon-09

# 09. Trang trí phòng ngủ nhỏ của bạn với các bức tường bằng bức tranh tường – hình ảnh rừng, cảnh biển hoặc đêm của cảnh quan thành phố sẽ làm cho căn phòng của bạn sâu hơn với một cảm giác thư giãn.

10-cach-de-cai-tien-phong-ngu-nho-tro-nen-rong-hon-10

# 10. Điều cuối cùng cũng là bạn có thể lựa chọn đầu tiên là sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh như: vách ngăn di động hay giường ngủ thông minh di động tạo cho một không gian nhỏ vừa là giường ngủ hay ghế salon…  bởi vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích tối đa để tạo thêm không gian cho một phòng ngủ nhỏ.

10-cach-de-cai-tien-phong-ngu-nho-tro-nen-rong-hon-04

Như vậy bạn có thể làm phòng ngủ của mình trở nên đẹp hơn. Hoặc đơn giản bạn đang kinh doanh nhưng mặt bằng nhỏ không thể phân chia bằng tường cố định vì chiếm diện tích có thể sử dụng sản phẩm vach ngan di dong của chúng tôi để phân chia không gian tránh những không gian chết do vách ngăn tường cố định.

Tư vấn hãy gọi bộ phận kinh doanh 0903.795.399 Mr Trần Mạnh ( Vách Ngăn Việt Nam )

BÌNH LUẬN