Trang chủ Thiết Kế Nội Thất Vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước chất lượng từ Vách Ngăn...

Vách ngăn vệ sinh Compact chịu nước chất lượng từ Vách Ngăn Việt Nam

908
0
Chia sẻ

Công ty cung cấp và thi công các loại vách ngăn vệ sinh chất lượng, có tính thẩm mỹ cao, đảm bảo công trình luôn sạch sẽ, sang trọng.

Tham khảo: Nên hay không nên sử dụng vách ngăn vệ sinh trong xây dựng

Đối với xây dựng truyền thống, bê tông cốt thép đã trở thành vật liệu xây dựng không thể thay thế. Tuy nhiên, với một số công trình phụ trợ vừa và nhỏ như toilet (hay wc) cần một không gian thoáng mát, sạch sẽ, thuận tiện nhưng lại sang trọng lịch thiệp, những tấm Compact làm vách ngăn vệ sinh luôn là sự lựa chọn thay thế tốt nhất. Sản phẩm thích hợp với không gian nhỏ, không chiếm nhiều diện tích. Khi thi công xong, khu nhà vệ sinh trở nên sang trọng, thông thoáng và sạch sẽ hơn, không bị tù túng, ẩm ướt so với các loại vật liệu xây dựng khác.

xưởng vách ngăn vệ sinh
xưởng vách ngăn vệ sinh

Kho xưởng thi công vách ngăn vệ sinh Compact của Vách Ngăn Việt Nam

Vách ngăn vệ sinh được chia thành nhiều loại như vách ngăn toilet nhựa cao cấp, vách ngăn composite chịu nước, vách ngăn laminate pretty, cermboard… Bên cạnh đó còn có tấm compact dùng làm vách ngăn – Hight Pressure Laminate (HPL) vừa chịu nước 100%, axít nhẹ…

Dù vách ngăn vệ sinh Compact có nhiều ưu điểm nhưng một số đơn vị thi công lại lợi dụng điều này để chuộc lợi. Một số đơn vị sử dụng các sản phẩm kém chất lượng, inox không đạt chuẩn với  giá thành thấp để đánh lừa khách hàng. Một số nơi còn dùng tấm Compact loại 2 (Laminate Compact New) rẻ tiền hơn để thay thế khiến công trình dễ cong vênh, trầy xước, inox không đẹp…

Nhiều đơn vị còn không có công nhân thi công mà vẫn báo giá rẻ hơn để nhận hợp đồng sau đó thuê thợ ngoài về làm. Do không có kinh nghiệm và không chủ động được công việc nên công trình sẽ bị kéo dài thời gian, ảnh hưởng đến tiến độ chung. Thậm chí, nhiều thợ không có tay nghề còn thi công ẩu, kiến công trình dễ bị rỉ sét, thiếu tính thẩm mỹ.

Trước thực trang đó, với tôn chỉ “chất lượng là sự sống còn của doanh nghiệp”, Công ty Vách Ngăn Việt Nam đảm bảo cam kết giá cạnh tranh; sử dụng tấm compact loại 1. Nếu phát hiện sử dụng tấm loại 2, công ty cam kết đền gấp 10 lần hợp đồng.

Sản phẩm của công ty là inox chính hãng, chất lượng, bền đẹp, được bảo hành lên đến 5 năm. Công ty sẽ thiết kế, tư vấn miễn phí cho khách hàng có nhu cầu, không ngại công trình xa, ít. Kho xưởng của công ty có đầy đủ máy móc, nhân lực được đào tạo bài bản có tay nghề và trình độ cao. Công ty cam kết thi công đúng tiến độ và thẩm mỹ.



z795554096422_29cb0384f8d90911c94c2b8eaddec113

Vách Ngăn Việt Nam nhận thi công các loại vách ngăn vệ sinh Compact HPL, MDF, MFC, HDF, Formica, Maica, Winsornate, các loại vách ngăn nhà vệ sinh, nhà tắm, phòng thay đồ bằng Comapct của Đài Loan, Malaysia, Singapore… cho tất cả nhà hàng, công ty, trường học, khách sạn, bệnh viện, khu chế xuất, khu công nghiệp, quán ăn, bar, quán cà phê… Công ty phục vụ tất cả các tỉnh thành như Nha Trang – Khánh Hòa, Vũng Tàu, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Cần Thơ, Phú Quốc – Kiên Giang, Đà Lạt – Lâm Đồng, Komtum, Gia Lai, Đắc Lắc, Bình Phước, Bạc Liên, Cà Mau, Bến Tre, Đà Nẵng, TP HCM, Hà Nội, Quảng Ninh…

vachnganvesinh2017-01

Tại Vách Ngăn Việt Nam, khách hàng luôn được hưởng mức giá ưu đãi cùng chính sách bảo hành phù hợp, đảm bảo chất lượng cho từng công trình. Với đội ngũ công nhân lành nghề cùng hệ thống nhà xưởng hiện đại, các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo về chất lượng, tính thẩm mỹ.Ngoài thi công vách ngăn vệ sinh, công ty còn cung cấp tấm Laminate, vật tư phụ kiện vách ngăn vệ sinh, vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng, vách ngăn kính mặt dụng, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm Shingfa, vách ngăn thạch cao. Công ty được các nhà thầu uy tín lựa chọn công vách ngăn vệ sinh Compact cho công trình của mình.

Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam

Trụ sở chính: 323 Nguyễn Thị Kiểu, P Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: 028.3717.0218 – Fax: 028.3717.0219
Email: tranmanh.vachngan@gmail.com
Website: vachnganvietnam.com
Nhà máy sản xuất: 506/11 Nguyễn Ảnh Thủ, P Hiệp Thành, Quận 12. Tp. HCM

Tham khảo: Kinh nghiệm cải thiện phòng cho căn hộ diện tích nhỏ nhờ vách ngăn di động

(Nguồn: Vnexpress)

BÌNH LUẬN