Trang chủ Chia sẽ kinh nghiệm Trần Thạch Cao 3D – Ý Tưởng Mới Cho Căn Nhà Đẹp...

Trần Thạch Cao 3D – Ý Tưởng Mới Cho Căn Nhà Đẹp & Hiện Đại

1106
0
Chia sẻ

Từng nổi sóng trong kiến trúc trần nhà, trần thạch cao bấy lâu nay vẫn được xem là mốt trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, trần thạch cao sẽ phải khóc ròng với xu hướng thiết kế trần nhà với ý tưởng 3D đầy ấn tượng, dự báo sẽ là xu hướng của tương lai và đặc biệt là các căn hộ chung cư

Ngày nay, thay vì lựa chọn trần nhà theo kiểu truyền thống với những tấm thạch cao đã quá nhàm mắt, nhiều người đã mạnh dạn thiết kế không gian mang tính mở với tấm trần họa tiết 3D vô cùng độc đáo, lạ mắt, mang cả vũ trụ, thiên nhiên xanh mát vào nhà.

thach-cao-1

Trân nhà 3D mang màu xanh tươi mát kết hợp với đền chùm càng làm cho phòng khách thêm hiện đại và thẩm mỹ.

Với tấm hình in 3D được thiết kế thẩm mỹ kết hợp với hiệu ứng ánh sáng của đèn led tạo ra không gian nội thất độc đáo, khác lạ giúp con người có cảm giác như căn phòng rộng hơn và không còn bị ngăn cách không gian với các bức tường bê tông..
hhhhh

Chỉ cần nằm trong nhà bạn cũng có thể thả hồn mình vào vũ trụ bao la, mênh mông. Cùng ngắm những trần nhà độc đáo của tương lai.
Không gian phòng khách trở nên tuyệt đẹp với kiểu thiết kế trần nhà độc đáo này

Trần 3D tạo không gian nội thất vô cùng khác lạ và độc đáo. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, nhất là ở những căn hộ chung cư An Bình City

Với hiệu ứng của đèn Led tạo cho người xem có cảm giác như căn phòng rộng hơn và không còn bị ngăn cách không gian với các bức tường bê tông.

tttt

Phòng ngủ sáng bừng với gam màu dịu mát của bầu trời thiên nhiên. Với bức trần phong cảnh này, cả ngôi nhà như tràn ngập không khí của mùa xuân.
Nguồn: anbinhcity.org

BÌNH LUẬN