Trang chủ Chia sẽ kinh nghiệm Vách ngăn di động thiết kế từ Công ty Vách Ngăn Việt...

Vách ngăn di động thiết kế từ Công ty Vách Ngăn Việt Nam

1109
1
Chia sẻ

Vách Ngăn Di Động là một bức tường ngăn cách thiết kế có thể di chuyển một cách dễ dàng. Và đây là câu chuyện của tôi khi có anh bạn kinh doanh nhà hàng muốn tặng doanh số kinh doanh. Ban đầu anh ta nghĩ tăng giá tiền dịch vụ và món ăn nhưng cách đó khách hàng bỏ chạy qua nhà hàng khác mất.

nha-hang

Nếu tăng giờ phục vụ cũng khó vì khách hàng hầu như cố định giờ. Nên chỉ có cách phục vụ nhiều khách cùng một lúc mà thôi, để vậy mặt bằng phải rộng hay có khả năng tùy biến cao. Và tôi đã cùng anh phát triển nó bằng mảng vách ngăn gỗ và dân phát triển cao hơn là vách ngăn di động cách âm.

Cấu tạo tấm vách ngăn di động là khung xương sắt bên trong kết hợp ván gỗ MDF có bọc veneer, vải nỉ bên ngoài. Nhằm giúp cho sản phẩm có thể cách âm cách nhiệt tốt nhất.

moveable-walls-3

Nhớ đó mà kinh doanh dễ dàng hơn phục vụ nhiều khách hàng. Không còn gò bó bởi không gian cố định gây phiền phức nữa. Hãy thử tham qua các nhà hàng có vach ngan di dong của chúng tôi. Bạn sẽ thay đổi về cách nhìn và tìm hướng đi mới cho kinh doanh của mình.

Tham khảo: Bật mí kinh doanh nhà hàng và cách tăng doanh số 

nha-hang-1

Tham khảo một video 3D mà chúng tôi xây dựng giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm vach ngan này.

Và xem tại đây nữa

Hãy gọi cho chúng tôi để tư vấn miễn phí và xem catalog, tham qua nhà hàng vách ngăn tại Việt Nam mà chúng tôi đã thi công lắp đặt.

Hotline: 0903 795 399 Mr Mạnh 

Email: tranmanh.vachngan@gmail.com

Website: www.vachviet.com

Theo: KTS Đỗ Đăng Nam

( Nội Thất Đông Nam Á )

 

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN