Trang chủ Thiết kế ngoại thất Không gian tuyệt đối cho mô hình cafe khởi nghiệp

Không gian tuyệt đối cho mô hình cafe khởi nghiệp

1489
0
Chia sẻ

Quốc gia khởi nghiệp là hướng tới của chính phủ, nhiều bạn trẻ háo hức tham gia. Và giới thiệu mô hình cafe khởi nghiệp nhiều người mong muốn. Hiến kế cùng các bạn một mô hình tận dụng hết không gian để kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.

1

Một dự án cafe khởi nghiệp kết hợp đào tạo và quảng bá doanh nghiệp của nhiều bạn trẻ.

Cung cấp nhiều giải pháp marketing, nghiên cứu thị trường của một nhóm bạn trẻ tại TPHCM. Với nhiều ấp dụng gọi là “Không gia cafe marketing và sách” sẽ là nơi giúp nhiều bạn trao đổi kiến thức, hay đọc sách, trò chuyện cùng bạn bè hay đơn giản 1 buổi gặp gỡ khách hàng đối tác tại không gian sang trọng, chuyên biệt.  Sử dụng kết hợp vật liệu vách ngăn di động để có không gian tùy biến. Trang trí cùng vách ngăn kính trong suốt tạo không gian thoáng hơn cho khách hàng đam mê với cafe.

4

Những vách ngăn kính đơn giản để tạo không gian làm vie65cc hội nhóm chuyên nghiệp. Và hoàn toàn cách âm giúp bạn dễ trao đổi kế hoạch kinh doanh của mình mà không sợ điều gì? Khách hàng dễ dàng lựa chọn được không gian hợp lý, chủ nhân thì được sử dụng tối đa mặt bằng kinh doanh của mình.

2

Dự án cafe khởi nghiệp như chúng tôi bạn vừa kinh doanh cafe, thức ăn nhanh, phòng gặp mặt hay hội nghị cho 10 – 20 người, hay là showroom quảng bá sản phẩm doanh nghiệp trong hội nhóm liên doanh “uy tín là vàng” của chúng tôi.

5

Và đặc biệt tạo những không gian cho hội nghị sự kiện với chi phí thấp nhất. Với đầy đủ tính năng của hội nghị cho từ 10 – 20 người như: máy chiếu, máy lạnh, ghế văn phòng thoải mái, bảng viết ….. 6

BÌNH LUẬN