Trang chủ Chia sẽ kinh nghiệm Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm vách ngăn di động

Tìm hiểu chi tiết về sản phẩm vách ngăn di động

Ngày nay xu hướng nội thất tiện dụng cho nhà hàng tiệc cưới dùng vách ngăn di động hãy chúng tôi phân tích giúp bạn hiểu rõ nhất về sản phẩm này nhé.

1459
0
Chia sẻ

Ngày nay xu hướng nội thất tiện dụng cho nhà hàng tiệc cưới dùng vách ngăn di động hãy chúng tôi phân tích giúp bạn hiểu rõ nhất về sản phẩm này nhé.

movale-parttion-hotel3

Bạn đã từng nghe khách hàng hay đối tác mình giới thiệu về sản phẩm vách ngăn di động nhưng lên trên internet google theo phương châm là “dân ta phải biết sử ta cái gì không biết thì tra google“. Nhưng khi search trên google thì rất nhiều thông tin về sản phẩm vách ngăn di động này và bạn không biết rõ vì các chuyên gia seoer của chúng ta viết lảm nhảm và bạn không thể hiểu rõ nó. Hôm nay mình xin chia sẽ bài viết tất tần tận về vach ngan di dong cho người dùng tại Việt Nam sẽ hiểu rõ hơn.

mua vách ngăn di động giá rẻ

Đầu tiên đó là phải hiểu vách ngăn di động là gì?
Định nghĩa vách ngăn di động là một hệ tường có thể di chuyển nó thiết kế bằng khung xương sắt bên trong kết hợp với ván gỗ MDF công nghiệp phủ veener, laminate hoặc vải nỉ bên ngoài. Nó được thiết kế để nhằm cách âm cách nhiệt tốt nhất nhờ khả năng nâng hạ của các gioang cao su bên trong vách. 

Vách Ngăn Di Động Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

Thứ hai là vách ngăn di động thường ứng dụng thực tế cho công trình nào?

Sản phẩm vách ngăn di động thường dùng để phân chia mặt bằng kinh doanh hoặc tạo phòng kín riêng biệt độc lập nên nó hay được các chủ nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị sử dụng để phân chia phòng tiệc kinh doanh. Vách ngăn chúng tôi có thể kéo nhẹ nhàng cất vách khi không cần sử dụng nên tiện lợi công trình nhà hàng. Ngoài ra nhờ chức năng cách âm và cách nhiệt tốt nên cũng được thiết kế cho phòng họp văn phòng công ty, phòng hội trường, hội thảo ….

Thứ ba Cấu tạo vách ngăn di động và nguyên lý hoạt động của vách ngăn?

Cấu tạo vách ngăn di động được tạo bởi gia cố khung xương sắt hộp bên trong cùng với các phụ kiện khóa, nâng hạ vách bên trong và kết hợp bên ngoài là ván gỗ MDF công nghiệp có độ dày từ 8 đến 12 ly được phủ bằng veener, laminate, vải nỉ…có thể dễ dàng trang trí bằng giấy dán tường, vách ngăn vẻ affinity….  vách ngăn chúng tôi còn kết hợp với hệ thống ray trên âm trần để tăng khả năng dễ dàng di chuyển nên mới được gọi là vách ngăn di động.

Xem thêm chi tiết bài viết: Cấu tạo vách ngăn di động do Vách ngăn việt nam sản xuất

Thông số cấu tạo vách ngăn di động

Hệ thống ray treo và bi
– Ray treo
ray treo vách ngăn di động

 

Ray định hình: Được đúc bằng hợp kim nhôm tạo độ bền chắc nhưng lại rất nhẹ để giảm tải trọng trần. Trên ray có các râu nhôm đúc sẵn có tác dụng tạo các liên kết với các chi tiết khác của hệ thống.
Ray được treo bởi hệ thống tay treo và tay chống lắc. Tay treo một đầu bắn trực tiếp lên trần bê tông hoặc xà gồ sắt thông qua 1 bảng mã sắt hình V75x75x5, một đầu liên kết với ray bằng bulong tại các khe định hình đúc sẵn trên ray tạo sự vững chắc cho vách ngăn.

 

cau tao ray treo vach ngan di dong
– Bi
Bi: Có nhiệm vụ liên kết giữa tấm vách và ray treo. Đồng thời, bi cũng chính là một trong những bộ phận chủ yếu giúp vách chuyển động trượt trên ray. Để đảm bảo nhiệm vụ trên thì bi phải có kết cấu vững chắc, chịu lực tốt, chuyển động nhẹ nhàng, trơn tru. Chính vì vậy, bi được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì lên 1 râu nhôm bố trí lệch nhau phía bên trong ray. Vòng bi được nhập khẩu Nhật Bản, bao quanh vòng bi là 1 lớp nhựa đúc và Inox chống vỡ. Với lớp nhựa đúc và Inox này, bi sẽ chịu được lực tì lớn hơn và chuyển động nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
cau tao bi vach ngan di dong
Bi được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì lên 1 râu nhôm bố trí lệch nhau phía bên trong ray. Vòng bi được nhập khẩu Nhật Bản, bao quanh vòng bi là 1 lớp nhựa đúc và Inox chống vỡ. Với lớp nhựa đúc và Inox này, bi sẽ chịu được lực tì lớn hơn và chuyển động nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
2. Hệ thống tấm vách
Cơ chế hành động nhanh chóng, hoạt động con dấu có thể thu vào, được thiết kế để gây áp lực đủ để đạt được mức độ cao giảm âm thanh được cung cấp. Những con hải cẩu có thể thu vào được thiết kế để chịu được độ lệch trong mức sàn và các đường cong của cấu trúc hỗ trợ.
chi tiet vach ngan di dong
– Bộ chuyển động: Bộ chuyển động là cơ cấu sắt dùng để điều khiển hai chân đạp đạp lên trần và xuống dưới mặt sàn giúp cố định vách khi ngăn phòng. Đồng thời điều khiển chân đạp thu vào bên trong tấm vách khi cần di chuyển tấm vách. Toàn bộ hệ chuyển động được điều khiển bằng 1 tay quay rời. Khi cần điều khiển chân đạp, tay quay sẽ được đưa vào lỗ khóa bố trí trên tấm vách.
– Khung xương và bề mặt vách: Khung xương của vách được tạo thành từ các hệ thống sắt hộp liên kết hàn tạo độ vững chắc cho vách. Trên khung xương sẽ được hàn 1 bảng mã để liên kết với bi trượt. Bề mặt vách với cốt là ván MFC 9mm, bề mặt được làm từ rất nhiều chất liệu như: Verneer, Melamine, vải nỉ… hoặc có thể kết hợp các loại chất liêu, các tông màu khác nhau để tạo ra bề mặt phù hợp với các phong cách khác nhau.
Các tấm vách được liên kết với nhau bằng các khe Âm-Dương có gioăng cao su giảm chấn.
cấu tạo vách ngăn di độngBạn có thể tham khảo xem chi tiết tại catalogue vách ngăn di động online hoặc liên hệ 0903.795.399 Mr Mạnh để nhận cuốn catalog miễn phí từ chúng tôi.
Nguyên lý vận hành vách ngăn di động chi tiết nhất bạn có thể xem qua video này:

Thứ tư có bao nhiêu loại vách ngăn di động?

Hiện tại thị trường việt nam chúng tôi có 4 loại vách ngăn di động theo độ dày và chiều cao khác nhau do Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam sản xuất mới là hàng chính hãng và bảo hành 12 tháng.
– Vách ngăn di động hệ 65: sản phẩm có độ dày 65mm chiều cao tối đa là 4m.
 Vách ngăn di động hệ 85 sản phẩm có độ dày là 85mm và chiều cao tối đa 6m, chiều rộng trong khoảng 800 – 1230 mm, độ nặng vách ~ 20 kg/m2.
– Vách ngăn di động hệ 110: sản phẩm có độ dày là 110mm và chiều cao tối đa 12m, chiều rộng trong khoảng 800 – 1230 mm, độ nặng vách ~ 40kg/m2.
– Vách ngăn di động siêu cao: sản phẩm có độ dày 110mm và chiều cao tối đa lên đến 18m, chiều rộng trong khoản 800 – 1230 mm, độ nặng vách ~ 80kg/m2.

Giá vách ngăn di động khoảng bao nhiêu?

Để tránh mua nhầm hàng hóa không đúng chất lượng và nhiều công ty chỉ thương mại nên bạn cần cân nhắc tham quan nhà máy sản xuất trước khi đặt hàng vách ngăn di động để lắp cho công trình của mình.
Giá vách ngăn di động tùy độ dày và kích thước, vị trí lắp đặt dễ hay khó, lắp đặt ở tỉnh hay trong thành phố HCM, Đà Nẵng, Hà nội sẽ có giá khác nhau, thông thường nó giao động từ 1.600.000 đến 1.900.000 đ/m2. Để hiểu rõ hơn về giá bạn có thể có thể liên hệ phòng kinh doanh: 0903.795.399 – 0949.794.894 Mr Mạnh để nhận báo giá nhanh nhất.
Rất hân hạnh phục vụ quý khách !
Nguồn: https://vachviet.com/bai-viet-day-du-nhat-ve-vach-ngan-di-dong-can-biet/

BÌNH LUẬN