Trang chủ Thiết Kế Nội Thất Những xu hướng vách ngăn trong kiến trúc nhà hàng tiệc cưới

Những xu hướng vách ngăn trong kiến trúc nhà hàng tiệc cưới

Những xu hướng vách ngăn trong kiến trúc nhà hàng tiệc cưới , cùng chúng tôi nắm bắt xu thế hiện đại để kinh doanh tốt hơn, cạnh tranh hơn với đối thủ

974
0
Chia sẻ
vách ngăn

Những xu hướng vách ngăn trong kiến trúc nhà hàng tiệc cưới , cùng chúng tôi nắm bắt xu thế hiện đại để kinh doanh tốt hơn, cạnh tranh hơn với đối thủ. Công ty Vách Ngăn Việt Nam sẽ là đối tác tin cậy của quý khách trong lĩnh vực nội thất vách ngăn.

vach ngan di dong

Đẳng cấp nhà hàng là do thiết kế sang trọng

Không chỉ là món ăn phải ngon, mà “nét đẹp” của bất kỳ nhà hàng tiệc cưới nào cũng mang lại cái cảm quan đầu tiên và xây dựng nên “đẳng cấp‘ trong lòng thực khách. Vì vậy, mà hầu như nhà hàng nào cũng đầu tư về mặt kiến trúc nội thất vach ngan để ghi điểm và làm tăng cảm giác ngon miệng. Trong khi đó chi phí thuê mặt bằng kinh doanh không phải là rẻ để có thể mở rộng hay thu hẹp liên tục.

vách ngăn

Thế nên khi đầu tư lĩnh vực này, doanh nghiệp cần cân nhắc đến cả chính sách giá, chất lượng dịch vụ và chú ý đến tính linh hoạt của thiết kế nội thất để tối ưu hóa được chi phí giúp tăng doanh thu và lợi nhuận.

Giải pháp vách ngăn di động cho nhà hàng tiệc cưới

vach ngan

Để giải quyết bài toán hài hòa giữa chi phí thuê mặt bằng, kiến trúc sang trọng và tối ưu hóa chi phí cho doanh nghiệp, loại hình kiến trúc vách ngăn di động đã có mặt ở thị trường Việt Nam. Với công trình kiến trúc sáng tạo này, đã giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề sau:

Tính kinh tế: tiết kiệm chi phí thay đổi không gian

movale-parttion-hotel3

Không gian nhà hàng tiệc cưới không thể cố định trong 1 khuôn khổ khi nhu cầu khách hàng không đồng nhất. Nếu giới hạn số lượng người tham dự điều đó đồng nghĩa với việc giới hạn sự lựa chọn của khách. Cụ thể là nếu doanh nghiệp đang sở hữu 1 không gian rộng lớn có thể phục vụ cho nhu cầu thiết đãi hàng trăm đến hàng ngàn người.

cao tao vach ngan di dong

Thì không thể dùng không gian này chỉ để phục vụ cho vài chục người sẽ không hợp lý và giới hạn doanh thu. Khi gặp vấn đề này doanh nghiệp nên nghĩ đến giải pháp dùng vach ngan di dong để linh hoạt thay đổi không gian phù hợp với nhu cầu số lượng

vach ngan

Ưu điểm của vách ngăn di động là tính linh hoạt sẽ được thiết kế hài hòa với không gian hiện tại. Có thể biến đổi không gian của doanh nghiệp như mong muốn, từ lắp đặt 1 phòng cho hàng trăm người khi cần thiết đến nhu cầu bố trí nhiều phòng nhỏ chỉ cho vài chục người mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của kiến trúc và chất lượng độ bền.

Tham khảo bài viết: Cấu tạo vách ngăn di động

237_p_1323490012154

Trong khi đó việc xây dựng 1 bức tường thô cứng, sẽ làm cho không gian kinh doanh bị cố định và giới hạn nhu cầu thực khác. Khi muốn tháo dỡ cũng cần cân nhắc về thời gian và tạm hoãn kinh doanh để sửa chữa hình thức kiến trúc này. Ngược lại, việc lắp đặt hay tháo dỡ vách ngăn di động lại rất nhanh chóng và có thể thực hiện ngoài giờ kinh doanh để tránh ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp.

vachngan3

Về độ bền và cách âm của vách ngăn di động cũng không kém cạnh gì với những bức tường này. Đa số vách ngăn di động được thiết kế bằng chất liệu gỗ với kết cấu rất chắc chắn để đảm bảo được độ bền, tính thẩm mỹ cao và khả năng cách âm tốt.

Tính thẩm mỹ hiện đại và sang trọng

vach ngan

Các nghiên cứu gần đây cho thấy, thực khách thường chú trọng rất lớn đến tính thẩm mỹ của nhà hàng, việc các vách ngăn có mặt trong nhà hàng hay khách sạn thường tạo ra  giác sang trọng với họ.

movale-parttion-hotel2

Các kiểu nhà hàng muốn theo phong cách Châu Âu thường hướng đến sử dụng các vách ngăn di động vì nó đáp ứng được các nhu cầu thẩm mỹ như sau:

 + Khi lắp đặt vách ngăn di động không chỉ giúp cho nhà hàng bố trí được nhiều kiểu không gian khác nhau mà giúp cho không gian trông thông thoáng hơn, toàn cảnh cũng được hài hòa hơn

vachngan4

+ Vách ngăn di động có nhiều mẫu mã và kiểu dáng thuận tiện cho doanh nghiệp lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu cả về tính kinh tế lẫn mỹ thuật

+ Có thể trang trí bằng cách dán hay vẽ lên cả những loại vách ngăn như thế này nếu doanh nghiệp muốn tăng tính nghệ thuật cho không gian của mình.

vach-ngan-di-dong-dd22

Hơn nữa ngày nay nhu cầu khách hàng muốn có 1 view đẹp và sang trọng để lưu lại khoảnh khắc cùng gia đình hoặc bạn bè qua ống kính sẽ góp phần hỗ trợ quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp của bạn.

vachngan5

Thế nên việc sở hữu 1 vách ngăn di động có tính linh hoạt sẽ giúp doanh nghiệp đa dạng hóa được nhiều hình thức kinh doanh thì sẽ mở rộng thêm nhiều đơn hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Mặt khác mang tính thẩm mỹ cao sẽ góp phần nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

vach-ngan-di-dong-dd17

Xem thêm tham khảo bài viết: Catalog giới thiệu sản phẩm vách ngăn di động

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam

Địa chỉ: 506/11 Nguyễn Ảnh Thủ, P Hiệp Thành, Quận 12, Tp. HCM
Điện thoại: 028.3717.0218 – Fax: 028.3717.0219
Email: tranmanh.vachngan@gmail.com
Website: www.vachnganviet.com / www.vachviet.com

Xem thêm bài viết: Không gian hưởng thụ

 

BÌNH LUẬN