Trang chủ Thiết Kế Nội Thất Kiến tạo mới cho mặt bằng kinh doanh nhà hàng tiệc cưới

Kiến tạo mới cho mặt bằng kinh doanh nhà hàng tiệc cưới

947
0
Chia sẻ

Kiến tạo không gian mới cho nhà hàng tiệc cưới sử dụng tối đa mặt bằng kinh doanh đó chỉ có thể sản phẩm vách ngăn di động do công ty TNHH Vách Ngăn Bảo Tín sản xuất và thi công lắp đặt.

Tìm hiểu về sản phẩm vách ngăn di động là gì trước khi xem tiếp bài viết bên dưới này!

Khi kinh doanh nhà hàng tiệc cưới ngoài các yếu tố quan trọng như thức ăn ngon miệng và độc đáo thì việc có không gian mở để thực hiện nhiều hơn cho khách hàng. Và đồng thời cũng là cách tối ưu mặt bằng kinh doanh tối đa để đem lại hiệu quả doanh thu cao nhất có thể. Đó là cũng là sẽ bài toán khó khăn cho các chủ nhà hàng, quản lý….

Tham khảo bài viết: Tối ưu chi phí và không gian sống hiện đại với vách ngăn

Để giải quyết bài toán hài hòa giữa chi phí thuê mặt bằng, kiến trúc sang trọng và tối ưu hoá chi phí cho doanh nghiệp, loại hình kiến trúc vách ngăn di động đã có mặt ở thị trường Việt Nam.

vách ngăn di động

Vách ngăn di động giải quyết được vấn đề mặt bằng kinh doanh và mang lại thiết kế sang trọng độc đáo cho nhà hàng.

Thì không thể dùng không gian này chỉ để phục vụ cho vài chục người sẽ không hợp lý và giới hạn doanh thu. Khi gặp vấn đề này doanh nghiệp nên nghĩ đến giải pháp dùng vách ngăn di động để linh hoạt thay đổi không gian phù hợp với nhu cầu số lượng.

vach ngan di dong

Ưu điểm của vách ngăn di động là tính linh hoạt sẽ được thiết kế hài hòa với không gian hiện tại. Có thể biến đổi không gian của doanh nghiệp như mong muốn, tự lắp đặt 1 phòng cho hàng trăm người khi cần thiết đến nhu cầu bố trí nhiều phòng nhỏ chỉ cho vài chục người mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của kiến trúc và chất lượng độ bền.

xep gon vach ngan di dong

Dễ dàng kéo và thu xếp vach ngan di dong dễ dàng và cực kỳ nhẹ nhàng chỉ cần 1 tay vào nhanh tích tắt bạn sẽ có lại không gian lớn như cũ.

Quý khách có thể tham khảo thêm mẫu và catalog vách ngăn di động tại đây.

Ngọc Như ( Vachngandidong.org)

 

BÌNH LUẬN