Trang chủ Chia sẽ kinh nghiệm Cách bày trí hợp lý cho căn hộ chung cư cao cấp...

Cách bày trí hợp lý cho căn hộ chung cư cao cấp tại TPHCM

1489
0
Chia sẻ

 Ngày nay do nhu cầu phát triển, cũng như đất càng lên giá cao do xu hướng ” đất chật người đông ” nên việc mua và sở hữu một căn hộ chung cư của gia đình trẻ là điều được nhiều người cân nhắc. Nhưng với căn hộ chung cư thì việc bạn phải làm sao cho hợp lý hài hòa giữa các phòng của các thành viên 3 thế hệ ông bà, vợ chồng bạn và con cái.

cach-trang-tri-nha-chung-cu-cao-cap
Ngôi nhà chung cư cao cấp của chị Như ở quận 8, Đại lộ Võ Văn Kiệt chủ nhân của website canhocaocapsg.com.vn

Giải pháp hoàn hảo nhất giúp bạn là sử dụng vách ngăn di động để phân chia không gian sống và khi có tiệc tùng cần không gian lớn thì kéo gọn vào góc, rất tiện lợi.

cach-trang-tri-nha-chung-cu-cao-cap-2

Gia chủ chăm chút nhiều đến vật dụng nội thất. Thay vì chia không gian bằng các mảng tường kín thì nhà dùng chính thiết bị với những màu sắc khác nhau trong bảng màu để phân biệt, phòng khách tông màu hồng – tím nhạt dễ chịu, phòng ăn với tông trắng của bàn ghế tạo cảm giác sạch sẽ, tinh tươm gọn gàng… Căn nhà ấm áp dễ chịu khiến tinh thần của mỗi thành viên đều thư giãn, nhẹ nhàng khi trở về sau những giờ làm việc, học hành căng thẳng.
cach-trang-tri-nha-chung-cu-cao-cap-3
Không gian nhỏ dành cho 2 vợ chồng phòng ngủ riêng thêm nhiều sự ấm cúng và hạnh phúc
cach-trang-tri-nha-chung-cu-cao-cap-4
Phòng ngủ và khu vực vui chơi của các thiên thần nhỏ trong gia đình
cach-trang-tri-nha-chung-cu-cao-cap-5
Góc bếp trang trí nhẹ nhàng giúp những bữa ăn gia đình thêm ngon hơn và ấm cúng hơn.
Nội thất hiện đại sẽ phải đáp ứng được sự thoải mái, ấm cúng và tôn lên vẻ sang trọng quý phái của gia chủ là điều mà tất cả công ty nội thất phải làm được và muốn phát triển vượt trội. Đừng để xu hướng nội thất cũ lạc hậu hiện diện trong ngôi nhà của bạn. Chúng tôi công ty đơn vị sản xuất vách ngăn hàng đầu việt nam sẽ tư vấn mọi giải pháp tốt nhất để bạn có một không gian sống lý tưởng và nơi làm việc hoàn hảo để phát triển kinh tế bản thân.
Trần Vương ( vachnganviet.com)

BÌNH LUẬN