Trang chủ Thiết Kế Nội Thất Thiết kế 2 căn hộ hiện đại cho nữ chủ nhân thành...

Thiết kế 2 căn hộ hiện đại cho nữ chủ nhân thành đạt

1077
0
Chia sẻ

Tất cả chúng tôi đều cảm thấy ấm cúng và thoải mái khi ở trong nhà. Và căn hộ này giúp chúng tôi có không gian sáng tạo hơn cho làm việc. Hai phòng ngủ có thể kết nối nhanh với phòng khách và gian bếp hiện đại. Sử dụng gỗ là chính cho nội thât mới tăng cho chủ nhân góc làm việc nghĩ ngơi tốt hơn hẳn. Những ánh sáng chiếu qua các khu vực thích hợp tạo ra không chỉ định nghĩa và sự quan tâm mà còn là một ánh sáng huyền bí mời gọi.

blue-sofa

Chúng tôi chào đón khách đến thăm bằng chiếc salon màu xanh. Và đây tạo không gian tươi sáng hơn cho văn hộ. Nhà bếp lấp đầy bức tường phía sau phòng khách. Các tủ là một loại gỗ nhẹ bổ sung cho sàn. Một góc tủ nhỏ có cùng iá đỡ được chiếu sáng làm nổi bật những chai rượu vang.

open-plan-apartment-layout

Hệ thống âm thanh có cùng gỗ nhạt như tủ bếp, như là bàn cà phê nhỏ. Một cây trồng chậu lớn cho biết thêm một vụ nổ của cây xanh tự nhiên để các đề án tinh tế, một sự tương phản tươi đối với chỗ ngồi màu xanh.

sound-system

Các bức tường gạch lộ ra đã được tẩy trắng để giữ cho căn phòng sáng và sáng.

open-plan-kitchen

Một vách ngăn CNC nhỏ lảm lộ lên một phần cảnh lối đi vào nhà, làm không gian trở nên rộng rải hơn.

concrete-interior

Trong căn phong với các giá đỡ bằng gỗ để trang trí. Cùn với ánh sáng nhẹ nhàng từ đèn Led tạo sự chang hòa cho căn phòng

home-entryway

Một chiếc ghế nhỏ đã được đặt ở cửa trước như là nơi để ngồi trong khi mang giày. Khu vực chỗ ngồi nhỏ được hỗ trợ bởi một tấm gương khổng lồ tạo ra ảo giác quang học về không gian gấp đôi. Một chiếc gương thứ hai đứng cao thẳng trước cửa trước để bạn có thể kiểm tra ngoại hình khi rời khỏi – hoặc cho phép bạn tự chào đón mình tại cửa!

grey-bed

Trong phòng ngủ chỉ, một nữ tính chút màu hồng trang trí không gian. Hai chiếc đệm rắn màu hồng rực rỡ làm sáng giường màu xám và trắng.

upjolstered-bed

Qua trên bàn làm việc, một vài bình hoa hồng trong nhà tạo sự lãng mạn và thích thú. Một bức tường của phòng ngủ đã được tráng men, làm cho bộ tủ đi bộ được nhìn thấy từ không gian ngủ.

grey-pink-bedroom-1

Góc phòng vừa phải để không mỏi mắt khi xem tivi cùng chút ánh sáng nhẹ nhàng từ đèn led sẽ giúp chủ nhân ngủ ngon hơn.

modern-desk

Phòng ngủ được hưởng lợi từ rất nhiều ánh sáng tự nhiên nhờ cửa sổ kép.

luxury-vanity-unit

Một kế hoạch sang trọng tạo ra một spa như trải nghiệm trong phòng tắm. Những viên gạch ốp tường lớn, sàn từ trần đến trần. Hiệu quả của đá cẩm thạch kéo dài trên mặt bàn và trong lưu vực, và pha trộn hoàn hảo với tông màu gỗ đã được lựa chọn cho ngăn kéo vanity và kệ khăn bên dưới. Một chiếc khăn nhỏ được làm nóng ở bên trong bồn tắm, đảm bảo rằng khăn mặt sẽ khô và nóng. Các gương lớn làm tăng cảm giác không gian trong phòng nhỏ gọn.

wall-hung-toilet-1

Ánh sáng tinh tế làm cho phòng tắm cảm thấy lấp lánh và đặc biệt. Một nhà vệ sinh treo tường cho thấy diện tích sàn tối đa để mở rộng không gian ảo.

walk-in-shower-1

Vòi hoa sen là thiết kế nhỏ gọn. Một bộ kệ nhỏ chứa đồ giặt gần bên dưới vòi sen mưa dạng vuông.

contemporary-lounge

Căn hộ thứ 2 của chúng tôi thiết kế, không gian sống là một chút lớn hơn và tối thiểu. Các bức tường được trang trí bằng gỗ hoặc sơn trắng với tỷ lệ cân bằng, cân bằng độ ấm và mát của các tông màu.

projector-screen

Màn hình chiếu lớn chiếu xuống từ trần ở phía trước TV màn hình phẳng để có trải nghiệm nhiều hơn các bộ phim hay trình chiếu riêng của chủ nhân.

beige-sofa

Rèm nặng treo ở cửa sổ để chặn ánh sáng để chiếu sáng hơn. Ghế sofa màu xám là một thiết kế hiện đại đủ lớn cho một số người hâm mộ bộ phim để thu thập. Hai người đàn ông phù hợp được sử dụng làm bàn cà phê, xen vào giữa phòng.

modern-living-room

Bàn ăn bê tông được gắn vào nhà bếp, với hầu hết chiều dài cố định trực tiếp bên dưới quầy bếp. Ánh sáng phía trên dài chiếu sáng cả khu ăn uống và không gian chuẩn bị. Ghế ăn màu đen tương phản với môi trường xung quanh nhẹ hơn.

hidden-storage

Một không gian ẩn phía trong giúp có thể cất giữ khá nhiều vật dụng.

black-bench

Các bức tường giải trí tạo thành một phân chia giữa phòng khách và lối vào.

kitchen-diner

Vật liệu nhà bếp phù hợp với tông màu trung gian trong sàn gỗ.

modern-living-room

Trong hình ảnh này, chúng ta có thể thấy rõ hơn cách bề mặt bê tông ăn khắp toàn bộ chiều dài của bếp

modern-bedside-units

Một hình ảnh hài hước hay ảnh kỉ niệm trang trí giữa phòng ngủ thoải mái hơn.

bedside-storage-unit

Không gian cất những quyết sách hay smartphone khi mệt mỏi và cần nghĩ ngơi.

office-storage

Nơi cất giữ những vật dụng từ công ty văn phòng và tránh xa thất thoát văn bản hồ sơ quan trọng.

KTS. Anh Kiệt

( Công ty Vách Ngăn Việt Nam)

 

BÌNH LUẬN