X
    Categories: Chia sẽ kinh nghiệm

Những lưu ý khi lựa chọn vách ngăn nhôm kính

Sử dụng vách ngăn nhôm kính để phân chia không gian sống hay làm đồ trang trí trong ngôi nhà là một ý tưởng sáng tạo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về ưu điểm của từng loại vách ngăn để chọn sản phẩm tối ưu nhất.

Xem thêm bài viết: Mẹo cách bảo quản nội thất đồ gỗ

Nếu như những năm trước kia các vách ngăn bằng tường, vữa… là lựa chọn của nhiều người thì ngày nay vách ngăn nhôm kính mới là sự lựa chọn hoàn hảo. Vách ngăn kính được sử dụng không gian liên thông để phân chia các khu vực chức năng khác nhau vừa tạo sự kín đáo lại giữ được tính độc lập mà vẫn giữ được mối liên hệ gần gũi đồng thời tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Tiêu chí đầu tiên mà người dùng cần quan tâm khi lựa chọn vách ngăn nhôm kính là ‘nhanh và nhẹ” tiêu chí này đang dần trở nên phổ biến không chỉ trong các ngôi nhà chung cư, biệt thự, văn phòng…. Đối với các ngôi nhà cũ cần cải tạo, thì vật liệu nhẹ gần như là lựa chọn bắt buộc.

Các vách ngăn nhôm kính không chỉ có ưu điểm nội bật về tính bền bỉ mà còn là lựa chọn thông minh khi bạn cần vật dụng nhẹ… Không những nhẹ, bền, tiết kiệm không gian mà vách ngăn nhôm kính  còn mang đến cho không gian sống của bạn sự thông thoáng, thoải mái, cởi mở, đón ánh sáng tự nhiên tốt và tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian.

Kính gương soi – vách nhôm kính – kính sơn màu ốp bếp – cắt kính cường lực

Nếu bề mặt kính hay các khung nhôm có hoa văn thống nhất sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn. Tùy theo không gian sống của mỗi gia đình mà bạn nên lựa chọn vách ngăn nhôm kính như thế nào cho hợp lý. Hiểu đơn giản như việc bạn chọn vách ngăn nhôm kính giữ phòng khách và phòng ăn. Điều này không chỉ tạo nên không gian liên kết mở trong thiết kế mà còn là điểm nhấn nhá nội thất khá ấn tượng. Bên cạnh đó vách kính trong suốt cũng giúp không gian sống của bạn thêm gần gũi hơn. Chúng vừa tạo nên không gian biệt lập lại như một sợi dây vô hình gắn kết hai không gian sống lại với nhau.

Hay việc bạn lựa chọn vách ngăn nhôm kính  cho công ty, cơ quan của mình cũng vậy. Với ưu điểm đón được ánh sáng tự nhiên, cùng sự sang trọng vốn có và tính trong suốt tạo không gian mở thông thoáng… Bạn sẽ nhận thấy được vô vàn những ưu điểm của vách ngăn nhôm kính cho không gian của mình.

Nhìn chung để lựa chọn được vách ngăn nhôm kính đẹp phù hợp với không gian bạn cần tham khảo ý kiến của những người có chuyên ngành, đồng thời chọn cho mình đối tác tin cậy. Tại TPHCM bạn có thể yên tâm khi lựa chọn vách ngăn nhôm kính ở nhôm kính Tiến.

Nguồn: cuanhomkinhcuongluc.com

Vách Ngăn Di Động: Tôi là Marketing online cho công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam. bạn cần tìm hiểu về sản phẩm vách ngăn di động hãy gọi 0903.795.399 Mr Mạnh. Rất hân hạnh hỗ trợ quý khách !