X
    Categories: Chia sẽ kinh nghiệm

Mẹo trang trí căn hộ tuyệt đẹp với gối

Bạn là một người hiện đại, yêu cái đẹp, bạn muốn căn hộ của mình cũng phải thật ấn tượng. Và đôi khi chỉ với vài chi tiết nhỏ đã có thể làm cho nhà bạn “lột xác” bất ngờ. Những chiếc gối tựa nhỏ xinh là lựa chọn dễ dàng để tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng khách quen thuộc của bạn. Sau đây là một số gợi ý trang trí căn hộ thêm xinh lung linh từ những chiếc gối.

1. Tùy vào phong cách của từng chủ sở hữu

Với phong cách teen cá tính: nên chọn cho mình những tông màu năng động với họa tiết đơn giản mà trẻ trung, hay có thể kết hợp nhiều mẫu gối với nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau để tạo điểm nhấn nổi bật trên chiếc sofa, chiếc giường quen thuộc.

Để thêm sự đáng yêu của căn hộ, có thể sử dụng những chiếc gối xinh in hình ngộ nghĩnh (gối làm bằng tay còn gọi là handmade) trang trí thêm cho phòng khách, làm tựa cho ghế đọc sách, đặt thêm những chiếc gối bé xinh với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trên tủ sẽ tạo cho bạn cảm giác vui vẻ, thoải mái đến bất ngờ.

Gối tựa với thiết kế ngộ nghĩnh đáng yêu. Nguồn treehouse.vn

 Với chiếc gối tựa màu trắng giản dị thêm vài họa tiết thêu khéo léo kết hợp viền ren sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công chúa điệu đà, tô điểm thêm sự tươi sáng cho không gian căn hộ, thêm những chiếc gối tựa gam màu nhạt kết hợp hài hòa với phụ kiện khác của giang phòng tạo nên không gian êm dịu nhẹ nhàng.

Người đứng tuổi, người có tính cách trầm tính và giản dị sẽ hợp với không gian sang trọng hơi cổ điển, lựa chọn gối có tông màu sẫm sẽ giúp căn hộ vừa tạo điểm nhấn cho không gian vừa toát lên sự thanh lịch cho căn nhà bạn.

Gối thiết kế đơn sắc có họa tiết đơn giản hoặc giả lập thích hợp cho người lớn tuổi. Nguồn: centa.vn

Hai tông màu tương phản trắng và đen tạo nên sự kết hợp hài hòa, tạo cho nhà bạn không gian sang trọng, hiện đại và không bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa cặp đôi hoàn hảo này phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong căn hộ của bạn.

2. Trang trí căn hộ theo thời tiết

Mùa thu se lạnh, tạo cho chúng ta cảm giác cần một căn phòng ấm áp. Để tạo không gian sang thu cho căn hộ vừa đẹp mắt, vừa ấm áp ta nên chọn gối tựa có gam màu rực rỡ, chất liệu dày dặn hơn, có thể là nhung hoặc len…

Tông màu tạo cảm giác ấm áp luôn là lựa chọn hoàn hảo những ngày vào thu, tô điểm cho nhà bạn bằng sự kết hợp giữa sắc vàng và đỏ vừa tạo điểm nhấn nổi bật, vừa làm ấm giác quan của bạn, những chiếc gối màu đồng hoặc nâu cũng là lựa chọn hoàn hảo vào tiết trời thu se lạnh.

Gối với tone màu ấm áp dành cho mùa thu hay mùa đông. Nguồn: quyhanh.vn

Sang đông với không khí lạnh như ướp đá vào da thịt, hầu như mùa đông đến mọi người chỉ muốn nằm lì ở nhà để tận hưởng sự ấm áp, với tiết trời lạnh lẽo ấy thì ngủ trên những chiếc gối ấm áp hay nằm trên sofa cùng với vài chiếc gối tựa xinh xắn để đọc sách là điều tuyệt vời nhất của mùa đông, những tông màu ấm vẫn được ưa chuộng nhất để sử dụng trang trí ngôi nhà vào mùa đông.

Không thể bỏ qua:  6 lỗi thường gặp khi trang trí căn hộ nhỏ

Tuy nhiên mùa đông tại Thành phố Hồ Chí Minh tiết trời có không lạnh như cắt vào da giống như Hà Nội hay các tỉnh khác, đối với những căn hộ TP.HCM có thể sử dụng gối có họa tiết hoa văn dùng trang trí cho phòng khách để tạo không gian tươi sáng tràn ngập sắc xuân cho cả căn phòng trong mùa đông.

Mùa hè ta nên sử dụng gối tựa chất liệu cotton mềm mát hoặc thun lạnh tạo không gian thoáng, xua đi cái nóng của ngày hè cho ngôi nhà của mình. Gối kẻ sọc đơn giản giúp căn phòng thêm màu tươi mát, mà lại toát lên vẻ thanh lịch cho ngôi nhà bạn.

Những chiếc gối tựa tạo cho căn phòng thêm sự nữ tính, sự lựa chọn cho căn nhà thêm sự tươi mát như mang cả thiên nhiên vào khi bạn kết hợp độc đáo những chiếc gối xinh với hình dáng khác nhau mang một màu xanh lá dịu nhẹ, làm cho căn phòng bạn thêm tươi tắn, sinh động hơn trong những ngày hè.

Xem ra thì mùa xuân mát mẻ, không khí tưng bừng thì sắc đỏ sẽ tô thêm cho ngôi nhà sự ấm áp, thân mật của những ngày đầu năm. Những chiếc gối xinh xắn có kích thước lớn bé khác nhau dùng để tân trang thêm cho ngôi nhà bạn thêm vẻ đẹp tuyệt vời nhé!

Ngày này việc trang trí căn hộ chung cư riêng theo đúng phong cách cá nhân khá phổ biển trong giới trẻ, gối tựa được xem là phụ kiện quan trọng trong quá trình làm đẹp cho không gian, các mẫu gối tựa ngày càng phong phú và đa dạng về mẫu mã, bạn hoàn toàn có thể mua được các sản phẩm phù hợp với phong cách căn hộ của bạn trên các website mua nhanh giá tốt, các shop kinh doanh chuyên dùng trên web rao vặt.

Nếu bạn đang gặp vấn đề không biết phải trang trí căn hộ nhỏ của mình ra sao, hoặc do công việc quá bận rộn không có thời gian tân trang cho căn hộ của mình thì bạn có thể liên lạc đến các công ty dịch vụ trang trí nội thất căn hộ chung cư uy tín, họ sẽ giúp cho bạn trùng tu nhan sắc căn hộ theo đúng yêu cầu của  bạn.

Nguồn: chotot.com

Vách Ngăn Di Động: Tôi là Marketing online cho công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam. bạn cần tìm hiểu về sản phẩm vách ngăn di động hãy gọi 0903.795.399 Mr Mạnh. Rất hân hạnh hỗ trợ quý khách !