X
    Categories: Thiết Kế Nội ThấtTin tức

Bên trong cung hội nghị quy tụ các nhân vật nổi tiếng tại CEO Summit

Cung hội nghị quốc tế Ariyana kết nối với Furama Đà Nẵng tạo thành quần thể hội nghị có sức phục vụ lên tới 5.000 người. Đây là nơi tổ chức trên 80% các sự kiện trong APEC 2017.

Xem thêm: Tường thạch cao – giải pháp ngăn không gian cho ngôi nhà hiện đại

Sự kiện CEO Summit quy tụ các nguyên thủ quốc gia và đại diện các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu thế giới như Sheryl Sandberg – Giám đốc điều hành Facebook; David Abney – Giám đốc điều hành công ty chuyển phát nhanh UPS; Nicolas Aguzin – Giám đốc điều hành của hãng dịch vụ tài chính JP Morgan tại châu Á Thái Bình Dương… Sáng 15/10, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến cắt băng khánh thành Ariyana. Cung hội nghị này nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng Furama, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Cung hội nghị quốc tế Ariyana là công trình được coi là điểm nhấn kiến trúc của Đà Nẵng nổi bật giữa không gian xanh mướt của khu vườn nhiệt đới tràn ngập cỏ hoa, nằm ngay trên bãi biển đẹp nhất hành tinh và có tầm nhìn khoáng đạt ra đại dương. Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng được kết hợp cùng hệ thống phòng khách sạn của Furama Resort và khu biệt thự Furama Villas. Các phòng hội nghị lớn – nhỏ bên trong đều cách ly với khu vực bên ngoài bằng mảng tường gỗ gần 1,000m2 được ghép bằng gỗ rất tinh tế cho các nhà thiết kế Italy từ công ty Chimento Design chế tác riêng cho công trình.

Các bức tường được ốp gỗ nhập khẩu tạo hình lượn sóng bằng kỹ thuật phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao. Sự kết hợp hài hoà giữa gỗ, gương và vải cùng hệ thống đèn chùm pha lê rực rỡ tạo nên một không gian lộng lẫy và sang trọng. Quần thể Cung hội nghị Furama Đà Nẵng và Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng có 2 phòng họp lớn và 15 phòng họp chức năng với phòng hội nghị chính công suất đáp ứng lên tới 2.500 người, có thể được linh hoạt phân chia bằng các vách ngăn di động thành các phòng với công suất nhỏ, hệ thống cách âm luôn đảm bảo một cách tốt cho các sự kiện hội họp quan trọng hoặc giải trí ấn tượng.

Ông Matthias Wiesmann, Tổng giám đốc điều hành Khu nghỉ dưỡng Furama (đơn vị quản lý, vận hành Cung hội nghị Ariyana), cho biết để phục vụ cho Tuần lễ cấp cao APEC, Furama đã cải tạo, xây mới thêm nhiều phòng hội nghị khác.

Ấn tượng nhất trong cung hội nghị này là phòng khánh tiết. Căn phòng này là nơi để lãnh đạo đón tiếp, hội đàm với quan chức cao cấp nền kinh tế và đại biểu tham dự Tuần lễ cấp cao APEC. Từ phòng này và nhiều phòng khác có thể phóng tầm nhìn ra công viên bãi biển rộng lớn mà khó trung tâm hội nghị nào trên cả nước sở hữu cảnh quan và tầm nhìn tuyệt đẹp như Cung Hội nghị Ariyana.

Đây là chiếc ghế dành cho lãnh đạo cao cấp.



Những chiếc ghế trong phòng này đều làm bằng gỗ và nệm đặc biệt. Trên ghế được khắc họa những chi tiết hoa văn tinh tế và sang trọng

Hệ thống trần của các phòng đều phủ lớp sơn phù hợp để hài hòa với các loại bóng đèn khác nhau, đảm bảo về ánh sáng chuẩn theo yêu cầu khắt khe của Ủy ban quốc gia APEC.

Theo tiết lộ của chủ đầu tư, các thiết bị hiện đại trong cung hội nghị đều nhập từ nước ngoài. Trước khi đưa vào lắp đặt, các thiết bị như hệ thống âm thanh, ánh sáng… đều phải qua công tác giám sát về chất lượng, kỹ thuật. Ngày 5 – 6/10, hơn 340 đại biểu đến các nền kinh tế thành viên APEC cùng các đoàn quan sát viên quốc tế đã đến Furama kiểm tra đợt 2 về cơ sở vật chất ở đây.

“Khi Ariyana kết hợp với Cung hội nghị Quốc tế Furama, tổng số khách có thể phục vụ lên tới 5.000 người tại 3 phòng đại tiệc lớn và 15 phòng chức năng”, ông Matthias Wiesmann thông tin.

Tham khảo: Mẫu phòng khách đẹp sang trọng cho doanh nhân thành đạt



Các đoàn tiền trạm đã tiến hành khảo sát thực tế các địa điểm tổ chức các sự kiện trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 và đánh giá cao công tác chuẩn bị của nước chủ nhà và chính quyền Đà Nẵng. Đến nay, những cách thức bố trí ghế ngồi, phông nền trong phòng hội đàm cho lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên cũng đã hoàn tất.

Bên dưới Trung tâm hội nghị trong khu nghỉ dưỡng Furama các phòng ăn nhẹ cùng với đồ uống cho các đại biểu dự hội nghị APEC cũng đã xong công tác chuẩn bị. Cung Hội nghị Ariyana được kết hợp cùng hệ thống phòng khách sạn của Furama Resort, khu biệt thự Furama Villas và trong tương lai không xa là khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites, cũng như Trung tâm Hội nghị ICP, sẽ tạo thành một quần thể lưu trú, nghỉ dưỡng và hội nghị, sự kiện quy mô lớn nhất miền Trung.

Các tình nguyện viên cũng được các chuyên gia về khách sạn – ẩm thực huấn luyện cách thức phục vụ cho các đại biểu. Ông Edwin, Phó giám đốc ẩm thực, Khu nghỉ dưỡng Furama cho biết các tình nguyện viên đều phải qua các lớp tập huấn khắt khe mới được phục trong những ngày diễn ra APEC. “Những tình nguyện viên này ngoài việc thông thạo ngoại ngữ còn phải am hiểu về kiến thức văn hóa, lịch sử và phong tục tập quán của các nền kinh tế thành viên. Trong quá trình phục vụ, chúng tôi không được phép sai sót dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhất”, ông Edwin cho hay.

Nguồn Zing.vn


Vách Ngăn Việt Nam: Tôi là Trần Vương là trưởng phòng dự án marketing vách ngăn di động cho công ty Vách Ngăn Việt Nam, với niềm đam mê nội thất hiện đại cho người dùng tôi sẽ chia sẽ đến nhiều người dùng.